News

Saturday, March 26, 2016

Nhận Domain miễn phí 2 năm từ Hostinger

Domain miễn phí 2 năm
Tên miền miễn phí sẽ được tặng khi dùng gói "Premium" hoặc "Business". Bạn sẽ được lựa chọn đăng ký tên miền cho riêng mình hoàn toàn miễn phí.

Hãy chọn gói hosting của chúng tôi và chúng tôi sẽ đăng ký tên miền miễn phí cho bạn!

Tên miền sẽ được tặng khi dùng gói "Premium" hoặc "Business". Bạn sẽ được lựa chọn đăng ký tên miền cho riêng mình hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chương trình


Chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền với mức giá tốt nhất với rất nhiều phần mở rộng cho bạn chọn. Quy trình đăng ký tên miền tại Hostinger được tiến hành gần như tự động hoàn toàn và kết nối trực tiếp với nhà đăng ký thay vì các đại lý tên miền.

Kiểm tra tên miền

Để bắt đầu, hãy kiểm tra tên miền của bạn có thể đăng ký được hay không bằng công cụ kiểm tra tên miền miễn phí của chúng tôi. Bạn cũng có thể kiểm tra nhiều tên miền khác nhau trước khi quyết định chọn tên miền để đăng ký. Và đừng quên cân nhắc lựa chọn phần mở rộng ấn tượng như .xyz, có rất nhiều tên miền độc đáo vẫn có thể đăng ký được với phần mở rộng này.

Tên miền

Hãy chọn ngay cho mình một tên miền mang đậm dấu ấn riêng của chính bạn hoặc cho công việc của bạn trước khi có người khác đăng ký. Hoặc là, bạn có thể đăng ký gói Premium hoặc Business của chúng tôi để được tặng một tên miền miễn phí.

Đăng ký tên miền

Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào khi đăng ký tên miền, hãy cứ liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất vui lòng hỗ trợ bạn.

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.