News

Saturday, March 26, 2016

Tặng voucher giảm giá 10% dịch vụ hosting từ 123host.vn

giảm giá 10% dịch vụ hosting

Nếu sử dụng NukeViet hay bất kỳ mã nguồn mở nào khác, chúng tôi khuyên bạn nên dùng dịch vụ tại 123HOST.  hosting tại 123HOST còn có các tính năng đặc biệt mà không nhà cung cấp nào có:
Bảng giá hosting tại 123host :
voucher giam gia hosting 10% tu 123host.vn
Bảng giá cập nhật ngày 31-03-2016


Tất cả các gói hosting của 123HOST đều không giới hạn băng thông, parked domain, tài khoản email, FTP, tài khoản MySQL. Hầu như tất cả đều không giới hạn cho tất cả các gói hosting.

DDOS Protection: Nếu dùng hosting của các nhà cung cấp khác, khi website của bạn bị tấn công DDOS, họ sẽ khóa website của bạn để khỏi ảnh hưởng đến máy chủ hosting. Tuy nhiên tại 123HOST, hệ thống của họ sẽ tự phát hiện và bật cản lọc tấn công cho website của bạn. Đồng thời bạn cũng có thể tự  mình kích hoạt tính năng này tại giao diện cPanel.  Website của bạn sẽ an toàn và hoạt động bình thường.

Malware Scanner: Tính năng này được tích hợp tại cPanel để người dùng quét xem mã nguồn website của mình có bị kẻ xấu lợi dụng và upload mã độc lên hay không. Đồng thời họ cũng hỗ trợ kiểm tra mã nguồn cho bạn nếu bạn gởi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.

Backup miễn phí: Hosting tại 123HOST đều tự động backup trong vòng 7 ngày, mỗi ngày 1 bản backup. Nếu bạn lỡ tay xóa mất dữ liệu website của mình hay website bị kẻ xấu hack và xóa dữ liệu, hãy bình tĩnh và liên hệ với kỹ thuật của 123HOST, họ sẽ khôi phục website cho bạn MIỄN PHÍ.


Tốc độ truy cập website rất quan trọng, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng cũng như thứ hạng trên các bộ máy tìm kiếm (Google, Bing…). Website có tốc độ nhanh là website không để người dùng “chờ” khi click vào bất cứ trang nào. Hay nói cách khác tốc độ load trang phải 1 giây trở xuống. Có 2 yếu tố tác động đến tốc độ đó là “sự tối ưu của mã nguồn website” và “sự tối ưu của hệ thống hosting”

Tặng voucher giảm giá 10% dịch vụ hosting từ 123host.vnNhận Coupon : giảm ngay 10% khi đăng ký hosting tại 123Host.vn

Đây là mã giảm giá của bạn

C13CS8EQE48Z - Giảm ngay 10% cho dịch vụ hosting

Đây là mã giảm giá của bạn
5FDTQ5Q9RYSQ - Giảm ngay 10% cho dịch vụ VPS

Đây là mã giảm giá của bạn
7JDW6HOBX0LC - Giảm ngay 10% khi đăng ký Server

Sử dụng mã tại : http://123host.vn

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.