News

Thursday, March 31, 2016

Hosting 1GB - 02 Addon domain Chỉ 250k/Năm tại hkda

Hosting 1GB - 02 Addon domain Chỉ 250k/Năm tại hkda

Máy chủ được back-up định kỳ hàng tuần đảm bảo an toàn dữ liệu và chính sách hoàn tiền 30 ngày nếu bạn không hài lòng với dịch vụ. Với nỗ lực không ngừng về công nghệ cũng như chất lượng đối với dịch vụ web hosting, trong vòng 4 năm qua HKDA Việt Nam đã mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ hosting những gói dịch vụ đa dạng nhất, tốt nhất và giá cả hợp lý nhất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.



Đăng ký : https://hkda.vn
Hosting Linux
từ 25.000 đ / tháng
Gói dịch vụ được xây dựng trên nền Linux và sử dụng mã nguồn lập trình PHP cùng hệ thống cơ sở dữ liệu MySQL, phù hợp với các mã nguồn mở phổ biến trên thế giới như Joomla, WordPress, Nuke Viet, vv...


bang gia Hosting Linux  hkda.vn

bang gia Hosting Linux  hkda.vn

Gói dịch vụ được xây dựng trên nền Linux và sử dụng mã nguồn lập trình PHP cùng hệ thống cơ sở dữ liệu MySQL, phù hợp với các mã nguồn mở phổ biến trên thế giới như XenForo, IBP, VBB, Joomla, WordPress, Nuke... Đồng thời gói dịch vụ Hosting Linux còn hỗ trợ thêm rất nhiều tiện ích cho người sử dụng để theo dõi tài nguyên gói dịch vụ, tối ưu hóa và bảo mật cho website.
Toàn bộ server đều được đầu tư công nghệ mới với bộ xử lý Intel® Xeon® Processor E5-2670, bộ nhớ RAM 32GB chuyên dụng cho server (ECC RAM - FB-DIMM) đảm bảo được sự ổn định cũng như khả năng xử lý cao nhất..

Đăng ký : https://hkda.vn

vps, voucher vps, voucher server, mua host o dau tot, host viet nam free, host cho nukeviet, free hosting, home, host gia re, hello giam gia, ma giam gia hosting., host tot nhat viet nam,

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.