News

Sunday, March 27, 2016

Mã Coupon giảm giá 100k tại z.com Web Hosting


Z.com Web Hosting Web Hosting tối ưu cho website và email!
Nhanh chóng, tính năng phong phú và dễ sử dụng Trang bị cho toàn bộ ổ cứng với SSD có tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 2 lần so với HDD!

 

  • Dùng được mail, công cụ phân tích! cPanel cả thế giới ưa dùng!
  • Trung tâm dữ liệu được đặt tại Singapore, Mỹ, Nhật
  • Trang bị bộ lọc spam mail「Cloudmark Authority」tiêu chuẩn
  • Trang bị phương thức thanh toán linh hoạt  

Thành tích sử dụng Hosting

Trên 750,000Hosting
Chúng tôi cung cấp những dịch vụ dễ sử dụng đạt trình độ cao nhất thế giới hiện nay từ đăng ký tên miền cho đến Cloud.

7 lý do để lựa chọn Web Hosting của Z.com

  • -cPanel-
    Bảng điều khiển đa chức năng

    Chúng tôi sử dụng cPanel, bảng điều khiển tự hào được yêu thích toàn Thế giới. Bạn hoàn toàn không cần phải mất thời gian với các câu lệnh phức tạp. Các ứng dụng cần thiết để khởi động WordPress có thể được sử dụng ngay chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

    Chức năng “Quản lý file (File Manager)” sẽ giúp bạn quản lý file một cách hiệu quả. Từ tạo, thay đổi, xóa, di chuyển file đến giải nén, tất cả đều được thực hiện qua các biểu tượng dễ hiểu. Mọi thao tác đều thực hiện qua mạng, bạn không cần thiết phải đăng từng file một sau khi tạo, chỉnh sửa nên có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian.

    Chức năng “Back-up” sẽ giúp bạn phục hồi dữ liệu một cách đơn giản khi có rắc rối xảy ra. Lịch back-up có thể được cài đặt cụ thể hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Việc gửi file được back-up cũng trở nên nhẹ nhàng hơn khi sử dụng chức năng FTP của cPanel.

    Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều công cụ phân tích miễn phí. Chức năng “Phân tích truy cập” (Access Log Analyzer) sẽ giúp bạn phân tích truy cập, hiển thị thông tin về trình duyệt/OS/IP của người truy cập, lượng truy cập theo ngày, giờ, file. “Awstats” hiển thị thống kê về người truy cập. “Webalizer” sẽ giúp bạn phân tích và tạo nhiều đồ thị, bảng biểu về server log. Bạn có thể xác nhận người dùng chính truy cập từ đâu với “Thống kê Analog”. Ngoài ra bạn còn biết được lượng sử dụng băng thông hay những truy cập, lỗi mới nhất.

    Hơn nữa, chức năng mail cũng được cài đặt theo tiêu chuẩn. Ngoài các khách hàng đã có tên miền riêng, những vị khách chưa có tên miền cũng có thẻ sử dụng mail với tên miền chung miễn phí. Các chức năng phong phú hỗ trợ vận hành website tiện lợi như gửi mail, theo dấu, trả lời tự động, danh sách mail, gửi danh thiếp, ký hiệu hóa, v.v.. đều được cài đặt.
    cPanel
  • Bộ lọc Spam mail

    Z.com sử dụng「Cloudmark Authority」của công ty CLOUDMARK được đánh giá theo tiêu chuẩn cao nhất thế giới.「Cloudmark Authority」có thể đối ứng nhanh chóng với những mối đe dọa tối tân, block được trên 98% các cuộc tấn công bằng tin nhắn đến/đi và tỉ lệ nhầm lẫn gần như bằng 0 nhờ vào các báo cáo mối nguy hiểm kịp thời được báo cáo từ những người sử dụng có độ tin cậy cao trên 190 quốc gia.
    CLOUDMARK
  • Ổ lưu trữ SSD tốc độ cao-
    Tốc độ xử lý hơn 2 lần so với ổ cứng thông thường từ trước đến nay

    Bạn có biết nguyên nhân chính làm giảm tốc độ xử lý của server chính là do khả năng đọc ghi của HDD (ổ cứng) không? Để nâng cao tốc độ xử lý, thứ cần thiết nhất không phải là CPU siêu tốc hay bộ nhớ dung lượng lớn mà chính là ổ cứng tốc độ cao(SSD). So sánh tính năng đọc ghi của HDD và SSD thì SSD có khả năng đọc ghi nhanh hơn 2 lần so với ổ cứng thông thường từ trước đến nay. Toàn bộ lưu trữ của Z.com Cloud đều sử dụng SSD.
    Chúng tôi cung cấp gói cước với dung lượng cực khủng không giới hạn, bạn có thể sử dụng dịch vụ có cả tốc độ hay dung lượng lớn chỉ với chi phí trong tầm tay.
  • 4 loại phương thức thanh toán

    Dù bạn là doanh nghiệp, cá nhân, người ở nước ngoài, hay người mới bắt đầu, hãy yên tâm vì chúng tôi chuẩn bị nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất cho mình từ Card tín dụng, thanh toán qua ngân hàng, Bảo Kim, trực tiếp tại văn phòng.

    Ngoài ra, với Z.com, bạn có thể quản lý, đăng ký các dịch vụ tên miền, cloud, WordPress Hosting, SSL, v.v chỉ với một tài khoản. Nhờ vậy, việc quản lý ngân sách cũng dễ dàng hơn.

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các phương thức thanh toán theo giờ hay theo tháng, phù hợp cho các bạn có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn như chỉ khi có khuyến mãi hay kỳ nghỉ hè chẳng hạn.
    MasterCardVISAAmerican ExpressDiscoverBaokim
  • Nhiều trung tâm dữ liệu để lựa chọn
    & được hỗ trợ 34 ngôn ngữ chính

    Bạn có thể tùy chọn 1 trong 3 trung tâm dữ liệu được đặt tại 3 quốc gia Nhật Bản, Singapore và Mỹ của Z.com. Dù sử dụng trung tâm nào, bạn cũng chỉ phải thanh toán bằng VND và nhận được hỗ trợ bằng tiếng Việt. Tất cả trung tâm dữ liệu được trang bị hệ thống báo cháy, chống thiên tai và hệ thống ổn áp. Chế độ quản lý server được nhân viên giám sát liên tục 24 giờ/365 ngày. Bên cạnh phòng chống các vấn đề, chúng tôi luôn có đội ngũ sẵn sàng xử lý trục trặc ngay tức thời.

    Về ngôn ngữ, cPanel hỗ trợ 34 thứ tiếng (tính theo thời điểm tháng 3/2016) nên bạn đừng lo khi làm việc với các nhân viên quốc tế. Ngoài Âu Mỹ, các nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Thái v.v.. cũng sẽ được hỗ trợ với ngôn ngữ riêng của từng nước.
    SingaporeUSAJapan
  • Thiết lập Application dễ dàng và nhanh chóng

    Việc thiết lập Application thật tốn thời gian và gây khó khăn cho người mới bắt đầu. Nếu bạn sử dụng cPanel, bạn có thể thiết lập rất dễ dàng mà không cần phải viết ra những câu lệnh phức tạp, chỉ cần chọn phần mềm cần thiết như là Wordpress và nhập một vài thông tin trên cPanel. Không những tiết kiệm được phần lớn thời gian mà còn tránh được các lỗi nhập khác.
    WordPressDrupalJoomla!
  • Lựa chọn SSL bảo vệ website, nâng cao độ tin cậy

    SSL là công nghệ mã hóa thông tin trên internet đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Bằng cách thường xuyên SSL website, truy cập của người dùng sẽ được bảo vệ từ đầu đến cuối, tất cả hoạt động của người dùng như lướt web, mua hàng, tìm kiếm trong website cũng sẽ được bảo vệ an toàn. Bằng việc ngăn chặn các truy cập data không hợp pháp, giả mạo, sử dụng trái phép, xác thực website là thật, nó sẽ giúp nâng cao độ tin cậy và giá trị của website. Các lựa chọn SSL của Z.com Web Hosting giúp giảm bớt gánh nặng của khách hàng với mức giá thấp 40.000VND, đồng thời cũng hỗ trợ cho「Chỉ sử dụng khi cần thiết」với thanh toán hàng tháng.



Mã giảm giá H2W3GU3KHGSWCM
Số tiền được giảm 100,000 VND
Dịch vụ có thể sử dụng Web Hosting / WordPress / Cloud / DNS

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.